Phụ Nữ Kiều Việt
Chia sẻ kiến thức tổng hợp về làm đẹp sức khỏe tâm sự chuyện bà tám các kỹ thuật đời sống vợ chồng ..

Đặt GrabBike chuyển 23 triệu đồng cho chị gái, tài xế ẳm tiền đi mất

Trong những ngày qua CDM lại xôn xao thông tin một cô gái đăng tin trên MXH Facebook cầu cứu chuyện đặt GrabBike chuyển hơn 23 triệu cho chị gái nhưng tài xế đã ẳm luôn số tiền đi mất.

Ngày 14/1/2020 khoảng 21 giờ chị Lê Thị D (sống tại Bình Dương) đã đặt một chuyến GrabBike nhưng không có nhu cầu di chuyển. Chị Lê Thị D đã yêu cầu tài xế chuyển phát số tiền là 23.340.000 đồng đến địa điểm chỉ định trong ứng dụng Grab.

Chị Lê Thị D lên mạng cầu cứu.

Tài xế GrabBike nhận chuyển phát số tiền trên là anh Nguyễn Văn L. Sau khi nhận số tiền hơn 23 triệu đồng, anh Nguyễn Văn L đã yêu cầu chị Lê Thị D trả 75.000 đồng tiền ship thay vì 66.000 đồng như hiển thị trong ứng dụng. Tuy nhiên, tài xế GrabBike là anh Nguyễn Văn L đã không giao tiền đến nơi đã chỉ định mà cắt đứt liên lạc.

Chị Lê Thị D cố gắng liên hệ với tài xế Nguyễn Văn L thông qua số điện thoại trên ứng dụng Grab nhưng số điện thoại này không thuộc sở hữu của tài xế nhận chuyển tiền cho chị. Chị D cho rằng tài xế L đã sử dụng chung tài khoản chạy xe với người khác.

Chị Lê Thị D cho biết đã báo công an và tổng đài Grab rồi.

Ngày 15/1/2020, chị Lê Thị D đã đăng tải thông tin sự việc trên mạng xã hội cầu cứu. Đồng thời liên hệ với tổng đài Grab để được hỗ trợ. Đại diện Grab cho biết sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, Grab đã liên hệ với đối tác tài xế để điều tra và làm rõ thông tin.

Đại diện Grab khẳng định: “Sau khi xác minh, Grab đã yêu cầu tài xế hoàn trả toàn bộ số tiền mặt hơn 23 triệu đồng cho khách hàng vào chiều ngày 15/1, đồng thời, Grab đã ngưng hợp tác vĩnh viễn với tài xế Nguyễn Văn L do vi phạm Quy tắc ứng xử đã thoả thuận”.

Có Thể Bạn Đang Quang Tâm !

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.