Phụ Nữ Kiều Việt
Chia sẻ kiến thức tổng hợp về làm đẹp sức khỏe tâm sự chuyện bà tám các kỹ thuật đời sống vợ chồng ..

5 động tác không chỉ thu nhỏ “chân cột đình” còn cải thiện vòng 3, giảm mỡ bụng

Chỉ với 5 động tác mỗi lần thực hiện 30 giây sẽ khiến chân cột đình cũng phải thon gọn, ngoài ra vòng 3 lép kẹp cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Nhiều người cảm thấy khá là tự ti về đôi chân to tròn của mình, có nhiều cách mix đồ sẽ che đi khuyết điểm này tuy nhiên tại sao bạn không tìm cách khắc phục triệt để vần đề này để khoe đôi chân thon gọn của mình. Làm thon gọn đôi chân thực ra cũng chẳng có gì to tác khi bạn chăm chỉ luyện tập đúng động tác cần thiết phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của mình.

Nàng chân to, bắp đùi chắc nịch hoàn toàn có thể thon gọn giảm size vòng đùi nhờ 5 động tác đơn giản dưới đây. Mỗi động tác chỉ cần 30 giây, mỗi ngày dành vài phút để duy trì tập luyện chắc chắn đôi chân của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

1. Động tác squat ngang

Động tác này tác động trực tiếp vào cơ đùi trong và cơ mông hai bên, không chỉ giúp bắp đùi săn chắc hơn, động tác này còn nâng cơ mông, làm đầy hóp mông 2 bên, giúp vòng 3 thêm săn chắc gợi cảm.

2. Động tác nâng chân ngang

Nhẹ nhàng hơn động tác thứ 1 nhưng về hiệu quả thon gọn chân thì không hề thua kém. Khi tập động tác thứ nhất xong thì chuyển sang nâng chân cũng là một cách để đôi chân được thư giãn ngay cả trong khi tập.

3. Động tác gập người dang chân

Khi thực hiện động tác này, bạn cần dùng cơ bụng để nâng và giữ chân nên ngoài cơ đùi và cơ mông, vòng bụng của bạn cũng thon gọn đáng kể.

4. Động tác nâng chân vắt chéo

Cũng là nâng chân nhưng ở động tác này một chân vắt sang còn một chân nâng lên. Ngay khi tập động tác này, bạn sẽ cảm nhận phần cơ hai bên eo khá căng, nhờ vậy mà phần eo hai bên cũng thắt lại, giúp cải thiện đường eo và vòng bụng của bạn.

5. Động tác chống tay nâng chân

Đây là động tác quen thuộc mà nhiều chị em vẫn tập để nâng cơ mông. Khi nâng chân vuông góc thế này, cơ đùi của bạn buộc phải hoạt động để giữ chân vuông góc và nâng lên, nhờ vậy phần đùi sẽ thon gọn hơn nhiều. Chưa kể vòng 3 cũng sẽ có sự khác biệt rõ rệt.

Quá đơn giản mỗi động tác chỉ cần thực hiện khoảng 30 giây mỗi ngày thực hiện 1-2 lần có ngay đôi chân thon gọn, cải thiện vòng 3 đang lép kẹp, bên cạnh đó những động tác này còn có tác dụng giảm mỡ bụng nữa chứ.

Có Thể Bạn Đang Quang Tâm !

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.