Phụ Nữ Kiều Việt Chia sẻ kiến thức tổng hợp về làm đẹp sức khỏe tâm sự chuyện bà tám các kỹ thuật đời sống vợ chồng. Tử vi online báo xem bói ......

4 bài tập HIIT giúp giảm mỡ bụng hiệu quả chị em không thể bỏ qua

Dưới đây là 4 bài tập HIIT giúp bạn đánh tan mỡ bụng ngay lập tức.

1. Burpees – bài tập toàn thân

Burpees là một trong những bài tập HIIT tốt nhất. Nó nhắm vào một số nhóm cơ bao gồm cả những nhóm cơ ở vùng bụng. Đây là một bài tập toàn thân giúp tăng nhịp tim và giúp bạn giảm cân khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm calo.

Bạn không cần bất kỳ thiết bị nào để thực hiện bài tập. Đây là cách thực hiện bài tập:

  •  Đứng để chân rộng bằng vai và đặt hai tay ở bên.
  • Thực hiện tư thế ngồi xổm và đặt hai tay xuống sàn.
  • Đá chân về tư thế plank
  • Đưa hai chân về phía trước để trở lại tư thế ngồi xổm.
  •  Trở lại vị trí đứng và lặp lại.

2. Squat bật nhảy

Bài tập này tập trung vào phần trên và phần dưới của cơ thể và giúp bạn đốt cháy chất béo. Đây là cách thực hiện bài tập:

  • Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai.
  •  Thực hiện tư thế ngồi xổm và ngay lập tức nhảy trong khi đẩy thân lên trên và để hai tay xuống dưới.
  • Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

3. Nhảy dây

Nhảy dây là một bài tập phổ biến và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe . Tất cả những gì bạn cần để thực hiện bài tập là 1 sợi dây nhảy, không gian và âm nhạc mà bạn yêu thích Nhảy dây không chỉ đốt cháy chất béo mà còn giúp xây dựng cơ bắp chân. Đây là cách thực hiện bài tập:

  • Đứng thẳng và giữ dây
  • Hai bàn chân phải cách nhau ít hơn chiều rộng hông
  • Bật nhảy cao 2m so với sàn, tạo một khoảng không để đưa được sợi dây qua
  • Nhảy các bước nhỏ và đều
  • Tiếp tục nhảy cho đến khi bạn thấm mệt.

4. Plank bật nhảy

Plank là một bài tập tuyệt vời. Nó giúp đốt cháy chất béo và hoạt động các cơ. Mặc dù chúng ta đều đã thử plank truyền thống, nhưng bây giờ đã đến lúc thực hiện một số bài tập plank để giảm mỡ bụng cứng đầu. Đây là cách thực hiện bài tập:

  • Nằm sấp xuống.
  • Đặt lòng bàn tay trên thảm, nâng cơ thể lên trên sao cho cánh tay thẳng và thẳng hàng với cơ thể.
  • Giữ nguyên tư thế plank. Đảm bảo cơ thể nằm trên một đường thẳng
  • Dang rộng hai chân và đưa chúng lại với nhau.
  • Lặp lại nhiều nhất có thể.
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.